Searching...
Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Review về máy massage cầm tay 10 đầu

Gần đây, trào lưu sử dụng máy massage cầm tay đang rất thịnh hành trên các diễn đàn về chăm sóc sức khỏe, tuy nhiên, những loại máy mà mình xem trên các trang bán hàng trực tuyến đa phần đều đắt, thấp nhất của phải hơn 1 triệu đồng cho nên mình chưa bao giờ có ý định đầu tư cho một cái vì kinh tế còn đang eo hẹp. Khi biết đến máy massage cầm tay 10 đầu, mình cũng đắn đo vì mức giá khá rẻ chỉ hơn 500 ngàn đồng thôi, nhưng cũng muốn mua thử để trải nghiệm cảm giác mát xa thư giãn, xua tan đi mọi cơn đau nhức có giống như lời quảng cáo không?

Mình đặt mua máy này trên website bán hàng trực tuyến halohalo.vn, khi nhận được sản phẩm còn có cả hóa đơn, phiếu bảo hành dài hạn và hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Hàn Quốc nên cũng yên tâm hơn. Máy cầm tay khó nhỏ gọn, thiết kế bên ngoài đơn giản, đi kèm là 10 đầu ở các hình dạng khác nhau. Phần thân rút ra và lắp pin AA để sử dụng.
Máy massage cầm tay 10 đầu


Cảm nhận của mình khi lần đầu tiên nhìn là máy khá chắc chắn. Khi mình lắp pin và cho máy chạy thử, máy chạy êm nhưng có phần hơi nhẹ nên mình cũng khá lo là máy không thể nào chạm sâu và các vùng đau nhức trên cơ thể được. Nhưng khi dùng máy mình mới cảm nhận được hiệu quả thực sự.

Theo quảng cáo của bên mình mua hàng thì:

+ Máy được vận hành dựa vào nguyên lý rung tốc độ cao, trực tiếp tác động vào các vùng bị đau nhức, giảm lượng axit lactic tích trụ cũng như giảm đau đớn ngay lập tức.
+ Công suất 25W cùng chu kỳ hoạt động 15 phút, cơ thể của bạn sẽ được chăm sóc một cách chu đáo, các cơ sẽ được co giãn, đả thông khí huyết khiến cho mạch máu lưu thông điều hòa, giúp bạn có một tinh thần thoải mái, sảng khoái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.
+ Trang bị 10 đầu massage giữ từng chức năng riêng như ảnh minh họa dưới đây:
Máy massage Hàn Quốc King 10 đầu


Mình thấy tất cả đều giống như cảm nhận của mình. Sau khi dùng xong mình cảm giác như những cơn đau lưng lâu ngày của mình đều tan biến, giống như được một bác sĩ đông y châm cứu vào đúng vị trí huyệt đạo cho vậy. Mình dùng đầu lồi để massage quanh cổ và vai, thật là thích, cảm giác như có ai đó đang bóp vai, ấn huyệt nhẹ nhàng cho mình.

Tận dụng hết tính năng của nó, mình thay đầu mát xa khác để rung ở phần bụng và đùi thì có hiệu quả đánh tan mỡ thừa rõ rệt, sau 1 tuần sử dụng mình nhìn thấy vòng 2 và đùi mình săn chắc, thon gọn hơn. Còn một điều nữa mà mình thấy trong quảng cáo chưa nói đến là thân máy dài, cầm rất vừa tay, đến cái đứa có sải tay “một khúc” như mình mà còn có thể len lỏi đến được mọi vùng trên cơ thể nữa cơ mà. Nói chung là mình rất hài lòng về dụng cụ massage cầm tay này. Mình cho rằng, đây là một chiếc máy khá ưng ý với đại đa số người tiêu dùng, các bạn có thể mua dùng thử mà không phải lăn tăn về giá tiền.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét