Searching...
Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Máy xoa bóp toàn thân có phải là ghế massage không?

Tháng trước qua Nhật Bản thăm con trai, con trai dẫn qua nhà bố mẹ nuôi của con ở bên đó thì tôi thấy hai ông bà có dùng chiếc máy xoa bóp toàn thân. Tôi có dùng thử, thấy rất thích nên ông bà ấy ngỏ ý mua tặng tôi một chiếc nhưng vận chuyển về Việt Nam thì hơi bất tiện. Con trai tôi nói ở Việt Nam hiện cũng có nhiều cơ sở kinh doanh nhập loại thiết bị này về nên tôi quyết định khi về nước sẽ đi mua. Hiện nay trên thị trường thiết bị chăm sóc sức khỏe có bán rất nhiều loại máy massage trong đó nổi lên chiếc máy xoa bóp toàn thân. Tuy nhiên khi tôi tới các địa chỉ bán máy massage hỏi mua thì nhận được những cái lắc đầu vì họ không có sản phẩm này. Đến khi tìm được Halo Shopping thì nhân viên ở đây đã giới thiệu chiếc máy xoa bóp toàn thân đúng ý tôi nhưng với tên gọi khác là ghế massage toàn thân.


Nói chung tôi cũng không quan tâm lắm đến tên gọi của thiết bị này ra sao, chỉ cần nó đúng ý tôi, đúng loại mà tôi đang cần tìm là được. Vào Halo Shopping tôi thấy rất nhiều mẫu máy xoa bóp toàn thân, à gọi là ghế massage toàn thân đi cho nó giống với cách gọi của đa số người Việt mình. Có mẫu chính là loại mà bố mẹ nuôi của con trai tôi dùng, đó là ghế massage toàn thân 3D SHIKA-8903, ngoài ra còn rất nhiều mẫu ghế massage chính hãng nhập khẩu từ Nhật Bản nữa. Tôi khá thích cách tư vấn của nhân viên Halo Shopping vì thông qua họ tôi đã hiểu hơn về thiết bị chăm sóc sức khỏe này.

Máy xoa bóp toàn thân ghế massage toàn thân có các chức năng như sau: mát xa, xoa bóp, nhào bóp, đấm bóp, day huyệt bằng các con lăn mát xa và túi khí. Các mẫu ghế massage toàn thân Nhật Bản đều có khả năng mát xa toàn thân từ cổ vai gáy xuống lưng, hông đùi và bắp chân bắp tay, bàn chân. Các con lăn và túi khí mát xa được phân bố dọc thân ghế, khi dùng chúng ta chỉ cần ngồi lên, ngả người lên ghế và khởi động thiết bị này, chọn chế độ massage, ghế sẽ xoa bóp toàn thân, mát xa tất cả các vị trí trên cơ thể trên cơ thể cùng lúc. 


Tác dụng của ghế massage toàn thân là giảm đau nhức cơ bắp, xương khớp, giảm đau vùng cổ vai gáy lưng hông, đùi, chân tay, phục hồi các tổn thương mô mềm. Cơ chế hoạt động của thiết bị này giúp máu lưu thông tốt hơn, các huyệt đạo bị bế tắc được khai thông từ đó giảm đau đầu, giảm mệt mỏi stress, phục hồi thể trạng nhanh chóng. Cách sử dụng ghế massage cũng rất đơn giản, các mẫu ghế massage đều có công dụng tương tự nhau, có hướng dẫn sử dụng chi tiết kèm bảng điều khiển các chế độ massage. Các nhân viên của Halo Shopping cũng rất nhiệt tình tư vấn hướng dẫn sử dụng, cho bạn ngồi thử, dùng thử thiết bị để bạn làm quen và xem có ưng ý hay không.

Các mẫu ghế massage toàn thân tại Halo Shopping đều là ghế massage chính hãng, giá ghế massage toàn thân rất cạnh tranh, rẻ hơn rất nhiều so với các địa chỉ bán ghế massage khác bởi ở đây họ nhập tận gốc chứ không như nhiều cơ sở kinh doanh khác nhập lại rồi bán ra thị trường. Tôi mua một chiếc ghế massage toàn thân của Nhật mà được bảo hành 5 năm, tặng kèm một chiếc máy tập cơ bụng và một xe đạp thể thao, miễn phí vận chuyển. Nếu bạn có nhu cầu mua ghế massage toàn thân –máy xoa bóp toàn thân thì có thể tham khảo nhé:
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét